Những smartphone tốt nhất hiện nay

Với những người đang có nhu cầu sử dụng dòng smartphone cao cấp thì chắc hẳn rất cần danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo danh sách các smartphone cao cấp dưới đây nhé.

Những smartphone tốt nhất hiện tay theo Business Insider

 

1. iPhone 8 Plus

 

Khi mà iPhone X chưa chính thức được bán ra thì iPhone 8 Plus đang là cái tên dẫn đầu trong danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay của Business Insider. Máy được kế thừa toàn bộ các ưu điểm của thế hệ đàn anh iPhone 7 Plus nhưng cũng mang trong mình nhiều cải tiến ưu việt như thiết kế mặt lưng kính, chip A11 Bionic mạnh mẽ,…

2. iPhone 8

Những trải nghiệm thực tế đã cho thấy iPhone 8 có khả năng chụp ảnh đẹp tuyệt vời cùng với hiệu năng hoạt động rất ấn tượng. Apple cũng đem tới cho sản phẩm này thiết kế mặt lưng kính cho phép hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh, những tính năng mà những người dùng iPhone đã mong muốn từ bấy lâu.

3. Google và Google Pixel

Có thể cái tên Google Pixel không quá quen thuộc với hầu hết người dùng smartphone tại Việt Nam, nhưng trên thị trường di động quốc tế, bộ đôi điện thoại đến từ Google này lại rất được lòng khách hàng nhờ đem tới trải nghiệm Android mượt mà và không thể tìm thấy ở những dòng máy khác. Ngoài ra, Pixel/Pixel XL còn được giới công nghệ đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh.

4. Samsung Galaxy Note8

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về với sự ưu việt của Galaxy Note8 trong danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay. Siêu phẩm di động này đến từ Samsung đã hội tụ đủ mọi yếu tố để trở nên nổi bật ở cấu hình xuất sắc, thiết kế có tính đột phá, khả năng chụp ảnh ưu việt cùng với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Với Galaxy Note8, Samsung đã cho cả thế giới thấy rằng họ mới là người đi đầu trong lĩnh vực thiết kế điện thoại.

iPhone 7 Plus

Được ra mắt từ cuối năm 2016 nhưng iPhone 7 Plus vẫn được Business Insider đánh giá rất cao. Ngoài thế mạnh về hiệu năng sử dụng, máy còn gây ấn tượng bởi cụm camera kép đem tới khả năng chụp ảnh xóa phông và zoom quang 2x. Iphone 7 Plus xứng đáng nằm trong danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay.

Galaxy S8 Plus

Đầu năm nay, Samsung đã trình làng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như những phản hồi tích cực từ người dùng nhờ có màn hình Vô cực cực kỳ độc đáo và hàng loạt các ưu điểm về cấu hình cùng tính năng,… Tuy nhiên, chiếc điện thoại S8 Plus được đánh giá cao hơn S8 do đem lại trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhưng vẫn giữ được kích cỡ nhỏ gọn vừa tay cầm.

LG G6

Một siêu phẩm khác cũng lọt vào danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay đó là LG G6. Với G6, LG đã đánh dấu bước ngoặt từ bỏ thiết kế module để đem tới cho sản phẩm của mình thiết kế nguyên khối sang trọng cùng với khả năng chống nước. Đáng nói hơn cả, LG G6 mang trên mình cụm camera kép được đánh giá rất cao. Tiếc rằng LG G6 vẫn tỏ ra thua thiệt bởi chỉ mang trong mình con chip xử lý Snapdragon 821 chứ không phải thế hệ chip Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm.

Như vậy, bạn đã có trong tay danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay. Cho nên nếu quyết định trang bị cho mình một chiếc smartphone mới, các hãy tham khảo bài này để cân nhắc lựa chọn nhé.

>>>Phần mềm nghe nhạc cho Android

Leave a comment